สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและก็หนทางความรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจะต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆในองค์กรด้วยเหตุดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับเขยิบเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และจากนั้นก็มองเห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในหนทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”วิธีการบริหารจัดแจง
• แผนการและก็วิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ซี้ทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยรวมทั้งความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างรวมทั้งหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานส่งเสริมที่เน้นงานด้านกระทำ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นจะต้องรู้เรื่องธุรกิจรวมทั้งวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตัวเองในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจแล้วก็เริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนในของเอไอเอส พร้อมการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือหนทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มแจ้งทันสมัยรวมทั้งช่วยเหลือกรรมวิธีดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบบริบรูณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)เป็นมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถทำงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งกำเนิดผลดีสูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานอีกทั้งในประเด็นการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจแนวทางของธุรกิจ แล้วก็ร่วมวางแผนการ สำหรับเพื่อการเตรียมการความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ ชี้แนะ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับเพื่อการเตรียมการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมทั้งยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและขั้นตอนการของการวัดผลดำเนินงานของพนักงานสำหรับเพื่อการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และก็การจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่บุคลากรได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่ยุทธวิธีที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับย้ายความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา ฉะนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนในการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเคลื่อนที่ในยุคดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น เช่นBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นนอกจากมากมายก่ายกองในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลายในเรื่องเพศค่าความนิยม
ภาษาเชื้อชาติและก็ความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการแตกต่างกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันแล้วก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของหลักการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติดำเนินการบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานแล้วก็ข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนแนวทางอีกครั้งในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ คราวดค่าแรงงานและก็ผลประโยชน์การประเมินผลการกระทำงานและการพัฒนาพนักงาน อื่นๆอีกมากมาย การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็เน้นการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติงานในภูเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเนื่องด้วยความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงแต่หยาบช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และจากนั้นก็ของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่ชัดแจ้งและจากนั้นก็รวมทั้งตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการรวมทั้งธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็การกระทำที่อยากอย่างตรงจุดรวมทั้งใกล้เคียงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อมีสาระต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยทำให้การวางแผนทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มแจ้งและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆดังเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดเลือกบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการการแนะนำเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดหมายเพื่อสื่อความหมายรวมทั้งการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้น ว่าหากพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับการทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกทั้งในและนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งกันนำมาสู่ความสัมพันธ์รวมทั้งความสุขสำราญข้างในองค์กรในที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุผลดังที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนารวมทั้งปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่ต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในองค์กร ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์อีกทั้งแนวทางการทำ งาน แล้วก็ขั้นตอนให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService บุคลากรต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆท้ายที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับเพื่อการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตองค์กรที่ของใหม่เหตุเพราะความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานแล้วก็ประลองไอเดียความสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการศึกษาเรียนรู้ปรับปรุงแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความสร้างสรรค์ของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงของใหม่ กับสร้างแรงกระตุ้นให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการ การเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับองค์กรด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการชิงชัยจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และการนำ เสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมรองรับความต้องการของลูกค้าสำหรับในการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากยิ่งขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมช่วยเหลือของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศรวมทั้งต่างเมือง โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้บริจาคความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อาทิเช่น Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับในการจัดการกับปัญหาขั้นตอนการทำ งานขององค์กรภายในแนวความคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนวิธีการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่รวมทั้งการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมถึงเกื้อหนุนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบขั้นตอนการทำ งานข้างในหน่วยงานของตัวเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายอาทิตย์ ไม่ลดสปีด
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น