เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้อีกทั้งระบบเพิ่มเงินรวมทั้งรายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มเพียงแต่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามสิ่งจำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครคราวต่อไป


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในสมัย New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามและก่อให้เกิดปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนเป็นอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกหน่วยงานต่างได้รับผลกระทบแล้วก็จำเป็นที่จะต้องประสบปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทั้งหมดทุกอย่างควรต้องดำเนินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบกิจการธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมว่าองค์กรควรต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์แบบงี้ แล้วก็กำลังมุ่งมาดปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายมากขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล ทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระฉับกระเฉงแล้วก็รวดเร็วทันใจมากยิ่งกว่าที่เคย รวมถึงยังใกล้เคียงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อาทิเช่นปัจจุบันนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจแล้วก็คัดสรรแล้วถูกเก็บเอาไว้ภายในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้คืออะไร มีบริการอะไรที่โดดเด่นบ้าง รวมถึงหากพอใจจะสมัครใช้บริการจะต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นยังไง
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งยังในระดับ Enterprise รวมถึง SME ให้สามารถบริหารตระเตรียมเรื่องต่างๆในการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างไม่ยากเย็นผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ตลอดเวลา และก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดเตรียมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระฉับกระเฉงเยอะขึ้นระบบความปลอดภัยระดับที่ค่อนข้างสูง มีการตรวจการรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่รวมทั้งหน้าที่ของบุคลากรเป็นหนทางการให้บริการที่ง่ายและก็สะดวก เด่นชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายเข้าไปใหญ่ระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามจำพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด พวกเราจะลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยช์จากการดูแลความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งหมดภายในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า รายจ่ายทั้งสิ้นของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพเป็นผลมาจากการโทร ค่าครองชีพเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้เป็นต้น
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถพิจารณาการใช้แรงงานในแต่ละหมายเลขได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิมหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย อย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้ทราบว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้ฯลฯ
3. จัดการใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ, แปลงรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามประสงค์
4. ระบบบริหารเตรียมการแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่สามารถจะช่วยให้องค์กรบริหารตระเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานในขณะนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลและอยู่ใกล้เคียงลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา แล้วก็เจ้าหน้าที่พร้อมจะทำวิเคราะห์ดูแลตัดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดล้นหลามที่จะสามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองความต้องการเจ้าของกิจการและก็พอดีกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มสงสัยกันแล้วว่าทำไมลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็ต้องกล่าวว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยปรับหน่วยงานได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานขององค์กรดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้ปรับหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จรับเงินก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ปลอดภัย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์หลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่คล่องแคล่ว ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สูงถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้อาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ แล้วก็บริษัท AC 25 เบอร์จากตรงนี้ก็จะพบว่า ถึงแม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากในการบริหารตระเตรียมมากมายทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลในประเด็นนี้จะต้องรับใบรับเงินค่าสำหรับบริการปริมาณ 100 บิลของ 3 บริษัท เท่ากับจำต้องตระเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็จำเป็นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากแม้กระนั้นจะดีกว่าหรือไม่ถ้าหากสามารถบริหารจัดการใบรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายดายกว่า สบายและก็รวดเร็วทันใจมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบรับเงินค่าโทรจำนวนไม่ใช่น้อย จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 บิลจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องชำระ ระบบจะทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจำต้องชำระผ่านอีเมลที่สมัครสมาชิกไว้ทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้ง่ายๆทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิถีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ แล้วหลังจากนั้นก็เลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วหลังจากนั้นก็จัดการตามขั้นตอนได้ทันที
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม


เมื่อบริหารจัดการเรื่องบิลค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว รวมทั้งวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถดำเนินงานจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าสำหรับบริการสุดง่ายที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้อย่างฉับพลัน เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน แล้วก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารรวมทั้ง Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเยอะขึ้นปัจจุบันนี้ ด้วยความที่ง่ายและก็สบาย ถ้าหากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าสำหรับบริการด้วย 2 แนวทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว รวมถึงต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ดีว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสะดวกมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะว่าสามารถที่จะเข้าระบบรวมทั้งแจ้งรายละเอียดการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกระบวนการจ่ายค่าสำหรับบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสบายมากขึ้นจากกรรมวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เหมือนกัน เพียงแค่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วก็แนบใบสุทธิหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักแล้วหลังจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะรู้เรื่องสบายเร็วในการจ่ายค่าสำหรับบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท และก็ลงชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆก็แค่กรอกข้อมูลและลงชื่อให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั้งประเทศ (เนื่องจากเรื่องราวโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ตอนนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยเสนอแนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารรวมทั้งส่งคืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาปฏิบัติการคราวหลังท่านยื่นเอกสาร รวมถึงรายละเอียดต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการหนทางสำหรับในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอแนะนำให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแต่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นับว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแต่แปลงมาใช้บริการใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าเกิดเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยทับถมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เพราะว่าตอนหลังการจ่ายค่าสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองดูเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลพิษก็เท่าๆกับเซฟโลก ซึ่งถ้าทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งหากหน่วยงานของคุณต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากข้าราชการ ช่วงทำงาน 2 วันทำการหากข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับประกันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากจะให้เกิดความสบายเร็วและขมีขมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะนี่คืออีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt แล้วหลังจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งมวล เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ควรต้องทำอย่างไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งปวงอาจจะก่อให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในยุค New Normal อย่างนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์แล้วก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการรวมทั้งดูรายละเอียดเพิ่มที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและก็หลักการทำงานให้กับองค์กรต่างๆและก็ยังสามารถช่วยให้องค์กรของคุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบกลับหน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น