โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้ท่านได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก รวดเร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวถัดไป


หนทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มอีกเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านวิถีทางต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลและก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้สร้างรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับเพื่อการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ ควรต้องพบความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่ยุครถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงในตอนนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ตัวอย่างเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน แล้วก็ในอีกด้าน ความจำเป็นในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมทั้งแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องถึงแม้ลักษณะการนำไปใช้งานจะแปรไป แม้กระนั้นสิ่งที่มีความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อน (mobility) เหมือนเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นแค่เพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเขยิบ ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมเพรียงของบุคลากรที่มีอยู่เดิม ถึงแม้ว่าก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับเพื่อการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตมากเพิ่มขึ้น


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยต่อไป จะมีผลให้เกิดการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งดังเช่นว่า
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงในตัวรถอีกต่อไป ถึงแม้จะต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ด้านนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆและก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
- A (Autonomous)คือรถยนต์จะมีความสามารถสำหรับการขับแบบอัตโนมัติมากขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมเยอะมากไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตนเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะการใช้งานและก็จ่ายเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)ได้แก่การใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจวบจนกระทั่งระบบกระแสไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายภาพด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่มีไว้ถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุวัตถุประสงค์แบบเดิมๆและก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจะต้องเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำสมัย ทั้งการขับขี่ที่ผู้ซื้อรถยนต์อาจไม่ได้จุดโฟกัสแค่เพียงความสนุกสนานสำหรับการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่อยากได้ความสบายสบายมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนกระทั่งการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่น้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างแล้วหลังจากนั้นก็ขายรถยนต์จำเป็นจะต้องแลเห็นและปรับนิสัยให้ทัน


การเปลี่ยนแปลงทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเปลี่ยนแปลงสำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็ติดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics (LDCM) หรือเครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยวัสดุอุปกรณ์การเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและก็เป็นจุดแรกเริ่มที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเคลื่อนที่ในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เป็นต้นว่า
Connected Work การผลิตโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการปฏิบัติการตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปจนกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการตระเตรียม Stock รถยนต์ แล้วหลังจากนั้นก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนที่บริการด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังวิธีขาย และการคาดคะเนสภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงรวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถจะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect เช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ได้แก่ ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงควรต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาขจัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่จำเป็นรวมทั้งความพร้อมของผู้ซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกรวมทั้งเชื่อมโยง Partner แล้วก็กลุ่มที่มีความรู้ความสามารถสำหรับในการต่อยอดและเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วอีกทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วหลังจากนั้นก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงแล้วหลังจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจวบจนกระทั่งแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและการเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น