เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณ ทุกเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้ท่านเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ เลือกเฉพาะความคุ้มราคา คุ้มราคา ทั้งยัง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า และลูกค้าใหม่ย้ำความสบาย สมัครง่าย เร็วไว บนโครงข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีคุณประโยชน์เยอะมาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครคราวต่อไป


โครงข่ายครอบคลุมสูงที่สุดทั่วประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์อีกทั้งโทรศัพท์มือถือ แทบจะเล็ต แล้วก็เครื่องปรับอากาศการ์ด เพียงแต่เลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเสริมเติมเงินให้ครบตามจำนวนของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตกล้วยๆกับแพคเกจที่ต้องใจ คอยรับประเด็นหลักตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันรื้นเริงได้ในทันทีหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่แตกต่างโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้ามุ่งหมายโปรเน็ตเต็มสปีด คือ อัตราวิ่งเต็มสปีดจนตราบเท่าครบจำนวนที่ระบุ เมื่อถึงกำหนดความเร็วจะลดลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ หมายถึง อัตราวิ่งตามสปีดที่ระบุ ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ไม่ยั้งสุดความสามารถ


ข้อมูลเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ผสานมือ SC ASSET ยกระดับองค์กรจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerระบุวิถีทาง เปลี่ยนแนวคิด ดึงพันธมิตรเข้าร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเร็วมาก ได้แก่ เดิมทีพวกเราตามข่าวสารผ่านทีวี ถึงแม้พอเพียงไปสู่ยุคสมาร์ตโฟน และก็เริ่มมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ไม่กี่ปี เราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันแทบหมด ผลคือธุรกิจสื่อเริ่มต้นอลหม่าน ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าผลพวงแบบงี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกวงการ ไม่เว้นแต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนไม่ได้มองบ้านเป็นเพียงแค่ที่พักที่อาศัย แม้กระนั้นจำต้องเต็มไปด้วยความสบายสบายคุณณัฐวงศ์วาน คุณามือเครือญาติ หัวเรือใหญ่แห่ง SC Asset ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เขาแลเห็นเทรนด์การเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่ปี 2017 จึงมีการแปลงวิสัยทัศน์แล้วก็กรรมวิธีธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นแค่เพียง Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยแก้ปัญหาด้านที่อยู่ที่อาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวความคิดนี้เริ่มในปี 2018 แม้ยังไม่ค่อยเห็นความเด่นชัดมากนัก แต่ว่าพอเพียงถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้รับรู้ว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งเล่น ดำเนินงาน จ่ายตลาด เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นในบ้านเกือบ 100% เมื่อผู้คนอยู่บ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆใช้เวลากับบ้านมากยิ่งขึ้น บ้านก็เลยเสื่อมโทรมเร็วกว่าที่ควร ก็เลยอยากการบำรุงรักษา อีกทั้งในตอนวิกฤตโรคระบาดอย่างนี้ เงินในกระเป๋าก็น้อยลง ทำให้ลูกค้าอยากออมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนอกจากที่กล่าวมานี้ยังมีเรื่องสถานที่ (Location) ที่ตอนแรกบ้านจึงควรอยู่ริมถนนใหญ่ แต่เดียวนี้ไม่สำคัญ แค่ต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่พักอาศัยได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น การเป็น Solution Provider ก็เลยจำต้องอุตสาหะตอบโจทย์ที่เกิดขึ้นทั้งมวล


ซึ่งกระบวนการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่เพียงแต่การกำหนดจุดหมาย แม้กระนั้นเป็นการการกำหนดหนทาง ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดระยะเวลา และก็ในทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแวดล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็จะต้องตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน เดิมทีคงถามคำถามว่าสินค้าและบริการเป็นอย่างไร? แต่เพียงพอเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็เปลี่ยนไป ก็เลยต้องเปลี่ยนแปลงแนวความคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งคำถามว่า จะเอาเทคโนโลยีมาจัดการกับปัญหาอะไร แล้วก็ขจัดปัญหาให้ผู้ใดกันจากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า ก็เลยเปลี่ยนเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกลางในการนำคนมาพบกัน โดยการเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วด้วยกันเสนอตัวช่วยแก้ปัญหา (Solution) ที่ลูกค้าปรารถนา ด้วยเหตุนี้ตามคอนเซปต์ (Concept) การผลิตเช้าตรู่ที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยควรต้องแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในเวลาเดียวกันก็ยังต้องปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวคิด และก็ความรู้ใหม่ๆสำหรับเพื่อการสร้างนวัตกรรม รวมทั้งการนำ Digital Platform มาช่วยส่งเสริมการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญต้องสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่ช่ำชองในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถภาพของตัวสินค้าและบริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงงานที่อยู่ที่อาศัยเยอะมาก เจอปัญหาว่าลูกค้าส่วนใหญ่อยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จึงประสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องโครงข่ายและก็เครือข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ด้วยกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟตำหนิกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลด หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับวัสดุ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ นับได้ว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านโครงข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีทีแบบครบวงจร สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise) แล้วก็หน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M แล้วก็อื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถช่วยยกระดับทุกธุรกิจ รวมทั้งช่วยปรับให้ขั้นตอนการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะมองเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยปรับปรุง RueJai Platform และก็ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นสมาชิกของรู้ใจคลับ รวมทั้งสามารถนัดแนะเพื่อใช้บริการ ยกตัวอย่างเช่น วิธีการทำความสะอาด, การบูรณะบ้าน, การล้างบ่อไขมัน เป็นต้น ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้จะไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่มีความชำนิชำนาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการสนองตอบต่อความมุ่งมาดปรารถนาของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset ประสบพบเห็นกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งก่อให้เกิดการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนแปลงไปได้ อาทิเช่น บ้านคนไม่มีแฟน เพื่อตอบกรุ๊ป Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านข้างหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย เน้นห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นปัญหาใหม่ และก็สำหรับในการเป็น Solution Provider ก็จะต้องดูแลลูกค้าในช่วงหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้สนุกกับสิ่งใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งเดี๋ยวนี้ลูกค้าคร่าวๆ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้ารายเดือนแล้ว โดยด้านหลังช่วงวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานเพิ่มมากขึ้นในที่สุด สิ่งที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน จำเป็นจะต้องเริ่มจากระบุวิถีทาง แล้วก็และก็ตามด้วยการเปลี่ยนแปลงคน แล้วก็วัฒนธรรมหน่วยงาน ซึ่งประธานเป็นหัวใจสำคัญที่จำต้องเปิดใจ สารภาพ แล้วก็เรียนรู้ของใหม่ๆเข้าใจคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของพนักงานในหน่วยงาน แล้วก็ก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับแก้ ซึ่งในการพรีเซ็นท์โซลูชันก็บางทีอาจจำเป็นต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถสนองตอบ Pain ได้หรือไม่ ถ้าไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ และจากนั้นก็สำหรับเพื่อการทำธุรกิจ SC Asset มิได้มองคู่แข่งสำหรับการแข่ง แม้กระนั้นคิดว่ากำลังแข่งขันกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการประลองอย่างนี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น